List Câu hỏi thường gặp tại công ty cung ứng sổ tay Đăng Nguyên

Bạn muốn cung ứng sổ tay ? Bạn có nhiều thắc mắc chưa được giải đáp

HÃY ĐẶ̉T CÂU HỎI ĐỂ IN ĐẲNG NGUYÊN TRẢ LỜI NHÉ.

Hỏi : Tôi muốn in sổ tay bìa da ở thành phố hồ chí minh có được không ?

Đáp : Được. Quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ : 53 Hoàng Bật Đạt – P.15 – Q. Tân Bình – TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ : 0914 006 627 để nhân viên chúng tôi đến gặp khách hàng nhé.

Hỏi : cơ sở in sổ tay Đăng Nguyên có văn phòng tại Hà Nội không ?

Đáp : Có. Chúng tôi có văn phòng, địa chỉ bán hàng, xưởng sản xuất trực tiếp tại Hà Nội. Địa chỉ giao dịch tại : 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.

Hỏi : Bên bạn có bản lẻ sổ tay bìa da không ?

Đáp : Có. Các mẫu sổ có sẵn của Đăng Nguyên được bán trực tiếp tại điểm giao dịch, số lượng chỉ từ 01 quyển chúng tôi cũng bán.

Hỏi : Bạn nhận cung cấp sổ tay bìa da theo yêu cầu tối thiểu bao nhiêu quyển ?

Đáp : với những đơn hàng cung ứng sổ tay bìa da theo mẫu riêng, có in logo công ty, chúng tôi nhận cung cấp từ 50 quyển/đơn hàng. Bạn đặt in số lượng càng lớn giá thành sẽ càng giảm

Hỏi : chính sách thanh toán của công ty Đăng Nguyên như thế nào ?

Đáp : Sau khi quý khách đã chốt giá, chốt đơn hàng quý khách thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng để chúng tôi tiến hành cung ứng, ngay sau khi nhận hàng quý khách thanh toán 50% còn lại cho chúng tôi. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản, Séc….

Hỏi : Tôi muốn đặt cung ứng sổ tay bìa da Online có được không ?

Đáp : Được. Quý khách hàng ko cần đến tận nơi vẫn đặt in và nhận hàng. Quý khách có thể liên hệ và trao đổi qua email, zalo, điện thoại hoặc www.facebook.com/indangnguyenhanoi/

Hỏi : Công ty có thể gửi cho tôi mẫu sổ tay của công ty để tham khải không ?

Trả lời : quý khách có thể tham khảo những mẫu sổ da dưới đây

sổ da đăng nguyên tháng 12/2018

thời gian sản xuất sổ tay tại Đăng Nguyên 1
thời gian sản xuất sổ tay tại Đăng Nguyên 13
thời gian sản xuất sổ tay tại Đăng Nguyên 15

Hoặc liên hệ trực tiếp tại :

cơ sở in sổ tay Đăng Nguyên tại Hà Nội : 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

cơ sở sản xuất sổ tay Đăng Nguyên tại TP HCM : 53 Hoàng Bật Đạt – Phường 15 – Tân Bình – TP HCM

ĐT/zalo : 0914 006 627 (Mrs. Nga) – 0961 099 899 (Mrs. Mai)

Website : Xưởng sản xuất sổ tay


EmoticonEmoticon