De Bruyne không tin Pogba bị quả báo với chiếc thẻ đỏ


Tiền vệ người Bỉ không cho rằng chiếc thẻ đỏ mà đồng nghiệp bên phía Man Utd vừa nhận là quả báo từ việc anh này mong cầu thủ Man City dính chấn thương.

Sau trận đấu với West Ham, Kevin De Bruyne được hỏi về Paul Pogba - người nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Arsenal sau khi tuyên bố muốn một số trụ cột của Man City dính chấn thương.

Khi được hỏi về việc liệu Pogba có bị quả báo vì nói như trên, De Bruyne đáp: "Tôi không tin vào điều vớ vẩn đó. Tôi là một người rất thẳng thắn. Nếu ai đó tin vào quả báo thì tốt thôi, ai cũng có quyền bày tỏ quan điểm của mình".

"Tôi không muốn bất kỳ ai dính chấn thương. Đây là một giải đấu, bạn muốn đấu với những đội hay nhất và những cầu thủ giỏi nhất", De Bruyne nói.


De Bruyne không muốn Pogba vắng mặt ở trận đấu cuối tuần này. Ảnh: AFP.


Sự vắng mặt của Pogba có thể ảnh hưởng đến chiến thuật của Man Utd ở trận derby cuối tuần này. Mourinho có thể bố trí một hàng tiền vệ nghiêng về phòng ngự và chỉ đạo các học trò chơi chặt chẽ trong cả trận.

Nhưng De Bruyne nói anh không chắc đối thủ sẽ chơi như thế nào. Tuyển thủ Bỉ nói: "Nó sẽ dựa vào việc họ muốn làm gì. Pogba là một cầu thủ lớn. Tôi biết anh ấy một chút. Anh ấy thật đáng kinh ngạc. Anh ấy nhận thẻ đỏ và mọi người cứ nói về chấn thương và án treo giò của họ".

"Chúng tôi sẽ tiếp tục chơi theo cách của mình. Chúng tôi không bao giờ thay đổi. Chúng tôi cố gắng làm điều mình giỏi nhất. Nó giúp chúng tôi có cơ hội chiến thắng cao nhất. Man Utd là một trong những đội bóng lớn nhất ở đất nước này. Họ là một đội giàu truyền thống và muốn giành chức vô địch. Họ chi nhiều tiền, cũng như nhiều đội bóng lớn khác. Họ sẽ sẵn sàng cho trận đấu đó và chúng tôi cũng vậy. Hy vọng đó sẽ là một trận đấu hay", De Bruyne nói tiếp.

Duy Đoàn


EmoticonEmoticon